Địa Chỉ Mua Sò Đỏ Nhật Bản

Địa Chỉ Mua Sò Đỏ Nhật Bản

Đi dọc các đoạn đường của HCM chúng ta bắt gặp rất nhiều món ăn với phong cách Nhật Bản, những người đầu bếp sử dụng dao sau đó thái đẹp mắt những sản phẩm thơm ngon làm các thực khách phải điêu đứng.

Tôi đã từng hỏi vậy nguyên liệu sản phẩm của các cửa hàng đó từ đâu mà ra, địa chỉ mua sò đỏ Nhật Bản ở đâu. Tôi có hỏi qua nhưng không ai trả lời, họ cho rằng đó là bí quyết để làm nên những món ăn ngon.

Sau 1 thời gian tìm hiểu thị trường tôi đã giác ngộ ra địa chỉ mua sò đỏ Nhật Bản hiện nay chuyên cung cấp cho các quán hầu hết tại HCM hiện nay có nhiều điều bất ngờ. Cùng xem hết bài viết này nhé.

Địa Chỉ Mua Sò Đỏ Nhật Bản Giá Rẻ

Mỗi nơi cung cấp đều có mỗi thế mạnh riêng, có nơi giá rẻ nhưng sản phẩm không được ngon, có nơi sản phẩm chất lượng những giá quá cao, đôi khi đặt hàng về sử dụng không hết dẫn đến tình trạng ứ hàng thất thu đối với dòng tiền của quán ăn.

Sò đỏ thơm ngon chất lượng

Ai cũng mong muốn tìm cho mình 1 nơi cung cấp giá rẻ phải chăng, chất lượng luôn luôn hàng đầu, phục vụ khách hàng tận tình, giao hàng tận nơi để giảm kiệm thời gian và miễn phí vận chuyển, những vấn đề đã được cập nhật rất khó nhà cung cấp nhà chấp nhận.

Nhưng quý khách yên tâm, cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện đang là nhà cung cấp sò đỏ Nhật Bản số lượng lớn, những sản phẩm của cửa hàng đều đã được kiểm định an toàn thực phẩm, nhờ vậy rất nhiều quán ăn, nhà hàng đều đang là đối tác lâu năm.

Sò đỏ chất lượng nhất hiện nay

Địa chỉ mua sò đỏ Nhật Bản đang được đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Nếu chưa thực sự tin tưởng có thể đến tận nơi địa chỉ mua sò đỏ Nhật Bản để được xem sản phẩm.

Lợi Ích Khi Mua Hàng Của Hải Sản Kỳ Hà

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Không ngâm tăng trọng, chất bảo quản.

- Nguyên liệu tươi theo tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu.

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Sò đỏ sau khi cắt lát mỏng

Combo Sò Đỏ, Cá Trích Ép Trứng, Cá Hồi Sashimi

Nhắc đến sahimi các bạn chắc đã biết Nhật Bản là nơi đứng đầu trong danh sách sử dụng sashimi đứng đầu thế giới. Những món ăn vô cùng phong phú kết hợp nhiều nguyên liệu sạch sẽ chuẩn vừa đánh bắt làm cho các thực khách phải đắm chìm trong những hương vị ngon ngọt kèm bù tạc cay nồng.

Sau khi mua sò đỏ Nhật Bản về quý khách có thể dùng dao thái những miếng sò vừa ăn sau đó ăn kèm với bù tạc hoặc nước tương, nhưng để ngon hơn quý khách nên ăn èm với cá trích ép trứng và cá hồi Nhật Bản để món ăn đúng chuẩn combo sashimi.

Tuy giá có hơi đắc đỏ nhưng món ăn này chứa rất nhiều những chất dinh dưỡng cần thiết đố với sức khỏe của người dân.

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: