Địa Chỉ Mua Ốc Nhồi Ống Nứa

Địa Chỉ Mua Ốc Nhồi Ống Nứa

Ở Đâu Bán Ốc nhồi ống nứa, ốc nhồi ống nứa bán ở đâu, nơi đâu bán ốc nhồi ống nứa, nhiều câu hỏi đang đặt ra về loại sản phẩm ốc nhồi ống nứa . Món ăn thơm ngon kèm với đó là nhiều chất dinh dưỡng cao, bài viết này sẽ tiết lộ cho các bạn thấy về địa chỉ mua ốc nhồi ống nứa giá rẻ.

Địa Chỉ Mua Ốc Nhồi Ống Nứa Giá Rẻ

Hiện nay nhiều cửa hàng đang bán ốc nhồi ống nứa với giá cực rẻ, đặc biệt là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng luôn mang đến cho người dân những món ăn thơm ngon chất lượng. 

Địa chỉ mua ốc nhồi ống nứa giá rẻ hiện nay đang đặt số 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Ấn Vào Đây Để Mua Ốc Nhồi Ống Nứa

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

ốc nhồi ống nứa sau khi đóng khay 500gr

Ốc Nhồi Ống Nứa

Chả ốc ống nứa là món hấp từ ống nứa nếp non vừa ngon vừa lạ, miếng chả ốc thơm nồng mùi lá gừng, nấm hương được quyện với ốc mang đến tiếng sần sật trộn lẫn với giò nguyên chất giòn giòn, thoang thoảng vị ngọt dịu tiết ra từ ống nứa nếp tươi non.

Hương thơm bát ngát, chấm vội với chút tương ớt cay cay ngon tuyệt vời.

Khay 500gr sạch sẽ

Với vị thơm của gừng, sả quyện cùng béo ngậy của giò tươi, giòn sật của ốc núi,của nấm hương...cùng các gia vị đặc trưng gia truyền. Tất cả được giấu sau lớp nứa nếp non làm tăng thêm vị ngọt tự nhiên từ núi rừng.
Giá 1 vỉ ốc nhồi ống nứa

Món ăn thơm ngon kèm nhiều chất dinh dưỡng cao nhưng ít ai biết được giá cả của loại sản phẩm này, giá cả hiện nay cạnh tranh, mặt hàng hiếm hoi.

ốc nhồi ống nứa sau khi hút chân không

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: