Địa Chỉ Mua Ngao 2 Cồi Ngon Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Địa Chỉ Mua Ngao 2 Cồi Ngon Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Nhiều câu hỏi đã đặt ra " mua ngao 2 cồi ở đâu, ở đâu bán ngao 2 cồi ngon, mua ngao 2 cồi giá rẻ" đã và đang được nhiều anh chị thành phố Hồ Chí Minh thắc mắc. Bài viết này mình sẽ tiết lộ nơi bán ngao 2 cồi thơm ngon nhất.

Địa Chỉ Mua Ngao 2 Cồi Ngon Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Ngao 2 cồi chế biến được nhiều món ăn rất ngon như xào, hấp, nướng vv, với những món ăn độc đáo, khi thưởng thức các sớ thịt trong cồi ngao là điểm nhấn là hương thơm ngây ngất kèm theo đó là những sớ thịt ngọt ngào nồng nàng làm cho thực khách khi thưởng thức lần đầu tiên đều nhớ mãi. Những sản phẩm trên thị trường các thực khách hay ăn đấy chính là do cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà Phân phối.

Cửa Hàng Hải Sản Kỳ Hà Phân Phối Ngao 2 Cồi

Sau khi thưởng thức hương vị thì chủ của cửa hàng đã nhập 1 số lượng lớn từ các vùng có nuôi và đánh bắt ngao 2 cồi. Sau đó liên kết hợp tác vận chuyển các loại ngao và những sản phẩm khác để phân phối lại thị trường với giá cả phải chăng

Riêng ngao 2 cồi bán chạy nhất, chỉ vài năm gần đây lượng ngao được các anh chị em sử dụng nhiều không những ngon mà còn nhiều chất dinh dưỡng.

Giá hiện nay trên thị trường rất dao động, lên xuống thất thường làm dân tình điên đảo, kể cả nhiều khi lượng cung đáp ứng không đủ thì giá càng tăng cao. Đối với Hải Sản Kỳ Hà thì giá sẽ niêm yết chỉ 120.000 1Kg giá cực kì mềm và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cửa Hàng hiện đang là nhà phân phối ngao 2 cồi số lượng lớn ở Hồ Chí Mính, những sản phẩm của cửa hàng hiện nay đã lên đến con số hơn 200 với nhiều như: Bào Ngư, Hàu Sữa, Mực,, Chả, Lạp Xưởng.
 
Quy mô lớn nên sẽ đi đôi với chất lượng lẫn thương hiệu nên những anh chị yên tâm khi sử dụng sản phẩm, những vị khách lần đầu đã cảm nhận được những vị ngon nên mỗi khi chế biến các bữa ăn đều đặt hàng với số lượng lớn.

Lợi Ích và Ưu Đãi Khi Mua Ngao 2 Cồi Của Hải Sản Kỳ Hà

- Cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em sẽ đổi trả

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không chất bảo quản.

- Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: