Địa Chỉ Mua Mực

Địa Chỉ Mua Mực

Mực hiện nay đang là món ăn được đông đảo người dân Việt Nam yêu thích, từ các loại mực nhỏ cho đến những loại mực khổng lồ, món ăn thơm ngon chất lượng, hương thơm ngọt ngào mang đến nhiều dưỡng chất khi nấu chín. Nhưng ít ai biết đến địa chỉ mua mực ngon.

Địa Chỉ Mua Mực Ngon Nhất Hiện Nay

Nước ta, thiên nhiên ban tặng rất nhiều những giá trị về kinh tế, bênh cạnh đó là những thực phẩm thơm ngon luôn được người dân săn đón. Mực loài hải sản đã có từ rất lâu, người dân đã tận dụng những dụng cụ vốn có để săn lùng và đánh bắt các loại mực.

Mực lá đại dương rất to

Người dân ra khơi đánh bắt sau đó đưa về cảng rửa sạch cấp đông, sau đó vận chuyển bằng đường hàng không vào HCM phân phối cho các quán ăn và quán nhậu, thời gian rất nhanh chỉ trong vòng 1h là mực đã đến tay đến khách hàng.

Nhưng rất ít ai biết địa chỉ mua mực ngon, hiện nay cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đã liên kết với các ngư dân vùng biển trên khắp cả nước, sau khi mua sẽ được đưa vào HCM.

Địa chỉ mua mực của Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đang đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Ấn Vào Đây Để Mua Mực

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Cửa hàng hiện đang có rất nhiều loại mực, mực nang, mực lá khổng lồ, mực lá câu, mực bầu, không những vậy còn có các loại cá, bào ngư, gà, bò, heo tha hồ quý khách lựa chọn.

Mực nang khổng lồ

Dinh Dưỡng Từ Mực

Trong thành phần của mực có chứa Vitamin B3, chất này có tác dụng ổn định lượng đường trong máu.
Mực rất tốt cho nhiều người đặc biệt là trẻ nhỏ và phụ nữ. Hàm lượng protein và sắt trong mực được coi là đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ đang mang thai.

Mực rất to và chất lượng

Cắt cơn đau nửa đầu

Nếu như Quý vị đang khó chịu với cơn đau nửa đầu thì hãy bổ sung mực tươi, vì mực có chứa hàm lượng Vitamin B2. Theo như điều tra thì loại Vitamin này có tác dụng khống chế cơn đau nửa đầu.

Mực Chiên Xù

Mực sau khi mua về thì lấy ra rã đông sau đó để ráo.

Bột chiên xù ta cho ra 1 chiếc tô, mực nhúng bột cho đều

Bật bếp, sau đó cho dầu ăn vào chờ dầu sôi thì cho mực vào chiên

Lật mực cho chín đều, sau đó vớt ra để ráo.

Món ăn nên ăn kèm ới tương ớt.

 

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: