Địa chỉ mua bào ngư ở Tp.hcm

Địa chỉ mua bào ngư ở Tp.hcm

Địa chỉ mua bào ngư tươi và khô ngon nhất ở TP.HCM giá rẻ 

Bào ngư là một loại hải sản quý hiếm có giá trị dinh dưỡng rất cao phù hợp cho mọi lứa tuổi. Thịt của bào ngư là một khối cứng giòn, có mùi thơm ngon và rất bổ dưỡng, có tác dụng trong việc tăng khí, hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược cơ thể. Bên cạnh đó còn có tác dụng bổ mắt, tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

ảnh bào ngư chất lượng cao

mua bào ngư tại đây 

Mua bào ngư ở đâu tại TP.HCM ?

 Hiện tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là nơi duy nhất chuyên bán các loại bào ngư Việt Nam tươi sống và bào ngư nhập khẩu theo nhiều quy cách như: bào ngư Việt Nam sống, bào ngư đóng gói bảo quản lạnh đã được hút túi chân không, bào ngư sống nhập khẩu, bào ngư Úc viền xanh tách vỏ, đóng hộp ăn liền,... cùng nhiều sản phẩm khác. 

Một số hình ảnh về bào ngư

Bí quyết chọn bào ngư sống ngon

Bào ngư sống ngon nên chạm vào bào ngư nếu thấy đàn hồi thì đó là bào ngư tươi.
nếu thấy thân bào ngư tròn dày, thịt đầy, mình đều, chính giữa có đường màu đỏ.đấy là bào ngư rất ngon.

Bí qyết chọn bào ngư khô ngon

Bào ngư phải hoàn hảo, thân tròn, thịt dày, không bị vết nứt và chính giữa có một đường màu đỏ và nặng tay thì đó là loại ngon. Bào ngư mới có màu hồng nhạt và mùi không quá nồng.

Bào ngư giá bao nhiêu 1kg?

Bào ngư tại Hải Sản Kỳ Hà https://haisankyha.vn/ đang bán giá dao động tùy size và chủng loại: bào ngư Việt Nam nhiều size, bào ngư viền xanh tách vỏ của Úc, bào ngư Úc còn vỏ, bào ngư sống và đông lạnh của Hàn Quốc,
Bào Ngư hàn Quốc Size Lớn 10-14Con/1Kg
295.000₫
BÀO NGƯ HÀN QUỐC SIZE 20-22
225.000₫
BÀO NGƯ HÀN QUỐC SIZE 16-20
245.000₫

mua sản phẩm tại đây Hải Sản Kỳ Hà

Cách nấu cháo bào ngư

Cháo bào ngư món ăn nhanh không mất nhiều thời gian để chế biến rất ngon miệng và bổ dưỡng. Đầu tiên, bạn nấu một nồi cháo trắng. Bào ngư sau khi tách vỏ, làm sạch thì thái thành từng miếng vừa ăn. Làm nóng chảo với một ít dầu, cho bào ngư vào xào sơ qua để thịt săn lại, cho tất cả vào nồi cháo, nêm gia vị vừa ăn và thưởng thức.

cháo bào ngư ngon chất lượng

Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức bào ngư ngon chưa?

Không cần tới nhà hàng bạn cũng có thể thưởng thức món bào ngư thơm ngon đậm đà. Hải Sản Kỳ Hà ship hàng tận nhà với mọi đơn hàng từ 2kg trở lên .
Mô tả : Địa chỉ mua bào ngư ở TP.HCM
Liên hệ: 0705.777.131 - 0789.69.89.89
Mua sỉ : ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155
Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Tags : Bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: