Địa Chỉ Bán Chả Ram Tôm

Địa Chỉ Bán Chả Ram Tôm

Chả ram tôm là 1 trong những món ăn ngon được nhiều nơi công nhận, hương vị bát ngát thơm lừng, ram tôm sau khi chiên lên giòn tan trong miệng, bài viết này sẽ chia sẽ địa chỉ bán chả ram tôm với mức giá rẻ nhất.

Địa Chỉ Bán Chả Ram Tôm Giá Rẻ

Hiện nay nhiều cơ sở tại HCM đang bán chả ram tôm với mức giá rất rẻ, thơm ngon chất lượng, đặc biệt là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đang là nơi bán với giá rẻ nhất.  Bời vì tôm và các gia vị của cửa hàng đều được nhập tận nơi đánh bắt nên khi xuất sản phẩm giá cả cực rẻ không những vậy số lượng rất lớn.

Ấn Vào Đây Để Mua Chả Ram Tôm Đất

Miếng chả ram tôm đất giòn tan của lớp bánh tráng chiên giòn ở ngoài bên trong có thịt tôm đất vàng ruộm, ngầy ngậy của miếng thịt mỡ một hương vị hấp dẫn rất đặc biệt, là một món ăn gây mê mẩm cho nhiều người đặc biệt là những bạn nhỏ rất khoái món này.


Với 3 nguyên liệu chính là tôm đất, thịt ba rọi và bánh tráng thì có thể nói món này không khó khăn gì với các chị em nội chợ cách làm cực kỳ đơn giản.

Địa chỉ bán chả ram tôm của cửa hàng hiện đang đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Chả ram tốm số lượng lớn

Các bạn có thể đến địa chỉ bán chả ram tôm đất để xem sản phẩm. Cửa hàng luôn tiếp đón quý khách khi đến với cửa hàng. Ngoài chả ram tôm đất cửa hàng còn có nhiều sản phẩm khác như các hồi, mực, tôm, ốc vv

1 Kg Chả Ram Tôm Đât Bao Nhiêu

Chả ram tôm đất của hải sản Hải Sản Kỳ Hà chính là nơi buôn bán chả ram thơm ngon với những mặt hàng nhập liên tục được nhập trong ngày và tiêu thụ cũng trong ngày. 

Chả ram tôm rất to

Chính vì vậy, rất ít khi có lượng hàng chả ram tôm tồn kho nên các loại ở đây đều tươi mới. 

Chả ram tôm đất thơm ngon mang đến những dưỡng chất cao nhưng cửa hàng bán với giá cực rẻ chỉ với 209.000đ

Với giá mềm các bạn mua về có thể chế biến được nhiều món ăn ngon mang đến bữa cơm gia đình nồng ấm

Chả được đóng túi sạch sẽ

Bạn đang cần mua chả ram tôm đất, đừng bỏ lỡ Hải Sản Kỳ Hà với những sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng kỹ càng, còn có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi cho quý khách, sản phẩmđáp ứng nhu cầu và tạo sự hài lòng tốt nhất cho các bạn.

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: