Cua Đắt Nhất Thế Giới - KingCrap

Cua Đắt Nhất Thế Giới - KingCrap

Cua Đắt Nhất Thế Giới - KingCrap

Vùng biển lạnh Alaska phía Bắc Thái Bình Dương nơi sản sinh ra nhiều loài hải sản có giá trị kinh tế cao, chất lượng, nhưng để đánh bắt được quả là vô cùng rất khó khăn đặc biệt là loại cua KingCrap, loại cua này có đặc điểm sống ở những nơi có khí hậu giá lạnh và sâu, bình thường rất ít khi ra khoài hang, chỉ khi có trời giông bảo thì chúng mới đi rời khỏi hang để duy chuyển bởi vậy khi đánh bắt ngư dân phải chờ có thời tiết khắc nghiệt để tiến hành đánh bắt.

Cua còn sống được nuôi ở hồ

Nhìn tổng quát bên ngoài thì loại cua này có hình dàng giống như những con nhệnh khổng lồ, những chiếc chân to và săn chắc co con dài đến 2m, mỗi con có khi lên đến trên 10Kg giá trị kinh tế 1tr6/1 Kg rất đắc đỏ. Thường được thấy trong các nhà hàng lớn để dành đãi cho các khách vip và hạng thương gia.

Ấn vào đây để đặt hàng===> Cua KingCrab

Cua rất to và chất lượng

Dinh Dưỡng Và Lợi Ích Khi Sử Dụng Cua

Bên cạnh đó thịt cua có rất nhiều các chất dinh dưỡng đạm, canxi rất tốt cho cơ thể, bổ sung dưỡng chất cho người suy nhược, người bệnh, người già và trẻ nhỏ.

Cua có nhiều thịt chắc ngon ngọt đặc trưng mà chỉ có ở loại cua này. Đặc biệt thịt cua tập trung nhiều ở chân. Thịt chứa nhiều chất dinh dưỡng, đạm, canxi rất tốt cho cơ thể.

Cua có đầy đủ màu sắc

Bổ sung dưỡng chất cho người suy nhược, người bệnh, người già và trẻ nhỏ. dồi dào protein hay ngập tràn vitamin mà còn cung cấp cho thực khách nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe như canxi, folate, magnesium, sắt, photpho,... 

Lượng calo ít ưa chuộng trong quá trình giảm cân hoặc cải thiện sức khỏe. 

Hỗ trợ giảm cân

Thích hợp ttogn chế độ ăn kiêng vì rất ít lượng chất béo bão hòa. Tuy thịt cua chắc ngon ngọt nhiều protin nhưng ít calo. Giảm cân khi sử dụng cua là thihcs hợp nhất

2 con cua KingCrab màu nâu

Tăng cường sinh lý ở nam giới:

Khi sử dụng thì lượng đạm dồi dào trong cua cực kỳ cần thiết cho việc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực ở nam giới.

Bổ sung chất cho mẹ bầu và trẻ nhỏ:
Lượng canxi trong cua rất lớn một chất quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe cho bộ xương của mẹ bầu và trẻ nhỏ. Giúp tăng sức đề kháng ở cả mẹ và các bé nhờ vitamin b Và 12. Sử dụng cua thường xuyên sẽ giúp cho mẹ và bé phát triển khỏe mạnh.

Tốt cho tim mạch, ngăn ngừa các bệnh về tim:

Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch ở người vì trong cua chứa một lượng khá lớn loại axit omega 3. Thúc đẩy sự hoạt động của hệ tuần hoàn và giúp tim của chúng ta khỏe mạnh hơn. 
 

Cua ngon nhất hiện nay

Bài viết trên có lẻ bạn đã biết vì sao cua lại có giá khá cao như vậy. Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là 1 trong những nhà cung cấp các loại hải sản cao cấp không những bán cua KingCrab mà còn có : Bào ngư, Ức cá ba sa, Cá hồi, vv
Tags : cua

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: