Cồi Điệp Nhật Bản

Cồi Điệp Nhật Bản

Nhật Bản đất nước mặt trời mọc. Là một quốc gia được bao quanh bởi biển, Nhật Bản có nền văn hóa ẩm thực rất phong phú, đặc biệt là các món ăn hải sản khác nhau riêng là Cồi Điệp Nhật Bản là món ăn yêu thích nhất.

Cồi Điệp Nhật Bản Giá Rẻ Chất Lượng

Cồi điệp Nhật Bản nguồn gốc vùng biển lạnh. Cồi điệp Nhật Bản được đánh bắt ở vùng biển này chất lượng rất khác biệt so với những vùng khác điều này tạo nên thương hiệu của Cồi Điệp Nhật Bản Sashimi.

Nhật Bản là một trong những cái nôi sản sinh ra loài sò điệp có cồi to và ngon nhất thế giới.

Cồi điệp Nhật Bản sống nhiều nhất ở vùng Hokkaido, lượng cồi sò điệp khai thác hàng năm ở nơi đây được xuất khẩu đi khắp thế giới, phân phối và bỏ sỉ cho những nơi chuyên cung cấp hàng nhập khẩu. Cồi điệp thường sống ở độ sâu khoảng 10m dưới đáy biển hoặc trong các rạn đá. Vỏ có hình nan quạt, hai bên có 2 miếng cồi to được cho là phần quý nhất trong sò.

Cồi điệp nướng rất ngon

Cồi Điệp Nhật Bản là phần thịt được tách từ vỏ của sò điệp, là phần ngon và quý nhất của sò, thịt trắng, dai, có vị giòn ngọt và lành tính.

Quy cách:  500g Hút chân không sạch sẽ

Hạn sử dụng: 12 Tháng

Cách bảo quản: Cấp đông

Ấn Vào Đây Để Mua Cồi Điệp Nhật

Cồi điệp Nhật Bản phần cồi trắng sữa và ngon nhất trong con sò điệp, đã được kiểm định lựa chọn kỹ khi nhập khẩu về Việt Nam. Cồi ăn giòn ngọt, rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt có thể ăn sống

Cồi điệp Nhật Bản là loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị giòn ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Cồi điệp Nhật Bản là phần ngon và qúy nhất của cồi điệp Nhật Bản, còn được gọi là phần thịt của sò có vị ngọt, tính mát, không độc, thịt trắng ngà thơm ngon mà không dai.

Khi sử dụng thịt cồi điệp thơm ngon, không tanh, vị ngọt và mềm từ miếng cồi chấm kèm với mù tạt và độ tươi lạnh từ cồi ăn rất ngon

Dinh Dưỡng Từ Cồi Điệp Nhật

Rất giàu đạm, protein; axit béo omega-3, vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất có giá trị dinh dưỡng của sò cao.

Cồi điệp Nhật Bản đóng khay 500gr

Cồi điệp Nhật Bản thường chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, do nhiều chất dinh dưỡng của sò điệp Nhật nên các đầu bếp thường chế biến thành nhiều món ănngon và bổ dưỡng như: các món xào, món nướng, làm súp.

Cồi điệp Nhật Bản Sashimi

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: