Chuyên Cung Cấp Sò Đỏ

Chuyên Cung Cấp Sò Đỏ

Nguồn Gốc Sò Đỏ Nhật Bản

Nhật Bản đất nước nơi chứa nhiều loại hải sản chất lượng tươi ngon, đặc biệt đó là sò đỏ món ăn thơm ngon chứa nhiều chất dinh dưỡng cao đối với sức khỏe của mọi người. Nhưng vẫn nhiều người chưa biết rằng nơi sản sinh sò đỏ có số lượng lớn không phải Nhật Bản mà đó là nước Canada.

Nhật Bản chỉ là nước có lượng tiêu thụ lớn nhất chỉ 1 năm có thể tiêu thụ lên đến 4000 tấn sò đỏ.

Chuyên Cung Cấp Sò Đỏ Giá Rẻ

Sò đỏ món ăn được đông đảo người dân HCM hiện nay biết đến, món ăn ngon mang đến nhiều dinh dưỡng đối với cơ thể của chúng ta.
Hiện cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng chuyên cung cấp sò đỏ với số lượng lớn, sò đỏ của cửa hàng đã được kiểm định an toàn sạch sẽ. Luôn mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe của chúng ta.

Sò đỏ sau khi cắt lát

Sò đỏ khi thưởng thức cảm nhận được hương vị ngọt ngào của sò, mềm dễ sử dụng. Các món ăn được rã đông sau đó có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như salad, gỏi, sashimi.

Ấn Vào Đây Để Mua Sò Đỏ Giá Rẻ

Cửa hàng chuyên cung cấp sò đỏ giá rẻ hiện nay đang đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Sò đỏ sau khi tách rời

Vì Sao Sò Đỏ Được Dùng Nhiều

Lượng dinh dưỡng trong sò đỏ rất cao trong đó có phopho, kali, magie vv, mang đến nhiều lợi ích của mọi người. Sử dụng sò đỏ giúp đáp ứng đủ nhu cầu sắt hàng ngày cho một người trưởng thành.

Hàm lượng protein cao đủ cung cấp cho cơ thể của chúng ta hàng ngày, sò đỏ Hokkigai thực sự rất tốt cho tim mạch của người dùng.

Sò đỏ được chế biến sashimi chất lượng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: