Chuyên Cung Cấp Sỉ Cồi Điệp Nhật Bản

Chuyên Cung Cấp Sỉ Cồi Điệp Nhật Bản

Cồi điệp Nhật món ăn được đông đảo người dân yêu thích, cồi điệp Nhật thơm ngon chất lượng bênh cạnh đó nhiều chất dinh dưỡng cao tạo nên 1 món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Để tìm được nơi chuyên cung cấp sỉ cồi điệp Nhật Bản với giá phải chăng các bạn yên tâm vì đã có cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà

Chuyên Cung Cấp Sỉ Cồi Điệp Nhật Bản Giá Rẻ

Cồi điệp nhật được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà nhập khẩu từ Nhật Bản về với số lượng lớn, cồi điệp Nhật đã được kiểm định an toàn thực phẩm sau đó vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không.

2 túi cồi điệp Nhật 1Kg

Hiện cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp sỉ cồi điệp Nhật Bản với giá rẻ nhất hiện nay, nhiều cửa hàng quán ăn, tiệc cưới đang là đối tác lâu năm của cửa hàng. Sử dụng cồi điệp Nhật thường xuyên rất tốt cho sức khỏe.

Tốt cho não và hệ thần kinh tăng cường sức khỏe tim mạch. Thịt cồi sò điệp chứa nhiều kẽm và magie – 2 loại khoáng chất hỗ trợ tăng cường sức khỏe dẻo dai cho cơ thể. Sò điệp Nhật là một trong những thực phẩm giảm cân rất tốt.

Cồi điệp Nhật Bản sạch sẽ

Giá 1 Kg Cồi Điệp Nhật

Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ cồi điệp Nhật Bản đã kinh doanh mặt hàng hải sản lâu năm nên được rất nhiều thượng khách tin tưởng dùng, cửa hàng uy tín chất lượng luôn mang đến cho nhiều quý khách những món ăn ngon và chất lượng. Hiện nay 1 kg cồi điệp Nhật của cửa hàng bán với giá từ 300.000 cho đến 450.000đ

Ấn Vào Đây Để Mua Cồi Điệp Nhật

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ của cửa hàng hiện nay đang đặt tại vị trí: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Cồi điệp Nhật đóng khay sạch sẽ

Ngoài cồi điệp Nhật ra cửa hàng còn có những sản phẩm chất lượng như: ruột hàu sữa, tôm hùm, bào ngư, mực vv

Có thể bạn quan tâm:

Dinh Dưỡng Và Lợi Ích Từ Cồi Điệp Nhật Bản

Cồi Điệp Nhật Bản Mua Ở Đâu

Sỉ Lẻ Cồi Điệp Nhật Bản

Địa điểm bán sĩ và lẻ Sò Điệp Nhật Bản sashimi

Ở Đâu Bán Cồi Điệp Nhật

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: