Càng Ghẹ A

Càng Ghẹ A

Càng Ghẹ A

Càng ghẹ A là món ăn được đông đảo người dân yêu thích, hương vị thơm ngon bát ngát kèm theo đó là những chất dinh dưỡng cao tốt sức khỏe của mọi người.
Càng ghẹ là một trong những bộ phận của con ghẹ. Bộ phận này rất dễ bị rụng, gãy ra khỏi thân con ghẹ khi bị va chạm mạnh hoặc trong quá trình đánh bắt của ngư dân nên không còn nguyên vẹn. So với với ghẹ nguyên con thì càng có giá bán rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy, bộ phận này được rất nhiều người ưa chuộng mà tìm mua hiện nay. 

Càng ghẹ A thơm ngon

Càng ghẹ A là sản phẩm được tách bởi phần càng nguyên con, sau khi tách vỏ thì rất là đẹp, không nát, càng được đóng khay sạch sẽ, hút chân không.

Quy cách 500gr hút chân không sạch sẽ

Bảo quản: -18ºc

Càng ghẹ A có thể chế biến nhiều món ăn ngon chất lượng

Ấn vào đây để mua càng ghẹ A

Càng ghẹ A được hút chân không sạch sẽ

Dinh Dưỡng Càng Ghẹ A

Thịt càng Ghẹ A rất bổ dưỡng, rất phong phú, hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt heo hay cá. Cung cấp nhiều đạm, canxi, photpho, kẽm, vitamin B,C, giúp chắc xương khớp, cung cấp axit béo omega 3, rất bổ cho não bộ của bé. Đặc biệt trẻ em trong thời kì phát triển sẽ hoàn thiện hơn các chức năng, tốt cho xương và răng nếu bổ sung đầy đủ

Càng ghẹ a được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chụp ảnh

Địa Chỉ Mua Càng Ghẹ A

Hiện nay trên địa bàn HCM rất nhiều nơi đang bán càng ghẹ A với giá cả cao ngất ngưỡng, nhưng đôi khi phải bỏ ra 1 số tiền khá lớn nhưng nhận lại sản phẩm không như mong muốn, những sản phẩm kém chất lượng dẫn đến nhiều hậu quả sau này.

Ấn vào đây để mua càng ghẹ A

Địa chỉ bán: Số 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Có thể bạn quan tâm:

Mua Sỉ Càng Ghẹ A

Sỉ - Lẻ Càng Ghẹ A

Nơi Bán Càng Ghẹ A

Ở Đâu Bán Càng Ghẹ A

Dinh Dưỡng Từ Càng Ghẹ A

Tags : ghẹ

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: