Cá Sặc - Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Cá Sặc - Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Đất mũi Cà Mau chắc hẳn ai cũng biết đến tỉnh thành này, nằm ngay cuối tận cùng của đất nước hình chữ S Việt Nam, với địa thế vùng đất quanh năm ngặp mặn, nhiễm phèn, đây là điều kiện hình thành hệ thống rừng ngập mặn đặc trưng. Trong danh sách này điển hình  rừng U Minh Hạ, rừng ngập mặn Cà Mau. Môi trường lý tưởng cho phù du và rong tảo sinh sôi, nên chất lượng của những loài cá có sự phát triển cao nhất về chất lượng. Trong đó có cá sặc.

Cá Sặc 

Cá Sặc là loại cá nằm trong danh sách cá có chất lượng ngon và chất lượng của vùng đất mũi này. Nhắc đến cá sặc có lẻ người dân Cà Mau ai ai cũng biết, cá gắng liền với tuổi thơ của mỗi người. Cá sặc sống được cả nước ngọt lẫn nước lợ, hiện nay hầu như người dân đang đầu tư để nuôi loại cá này.

Cá sặc sau khi bắt lên

Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Cá sau khi đánh bắt về thì chọn lựa những con có chất lượng cao, sau đó rửa sạch sẽ, Cá được ướp vừa ăn, vị mặn vừa miệng sau đó phơi 1 nắng nhưng không mặn như cá khô, có thịt chắc, vị bùi bùi, khi chiên lên cá vàng ươm, giòn giòn thơm nhẹ ăn kèm với cơm nóng rất ngon. Đặc biệt trứng cá vàng rất béo, giòn có vị ngọt thơm. 

Ấn vào đây để đặt hàng===> Cá sặc sả ớt 1 nắng

Cá được đóng gói 500gr hút chân không

Ngoài ra không chỉ thơm ngon mà bên cạnh đó cá còn có nhiều chất dinh dưỡng cung cấp chất đạm chủ đạo, cá cung cấp nhiều protein và có đủ các acid amin, muối khoáng với các vi lượng quan trọng. Cá còn sống thì có nhiều vitamin A và D nhưng khi phơi khô lượng vitamin không còn nhiều như lúc tươi nhưng vẫn rất tốt cho sức khỏe.

Cá đã được tẩm sả ớt

Cá Sặc 1 Nắng Sả Ớt 1 Nắng Chiên

Cá sau khi mua về thì rã đông, sau đó bật bếp ga lên đổ 1 lượng dầu vừa phải, chờ dầu sôi thì bỏ cá vào chiên lật 2 bên cá để không bị cháy sau khi vàng thì vớt ra. Cá ăn kèm với cơm là ngon nhất.

Cá sặc sả ớt sau khi chiên

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: