Cá Hồi Na Uy

Cá Hồi Na Uy

Na Uy được biết tới với những cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên cùng các công trình kiến trúc cổ đại và sự nồng hậu trìu mến của con người nơi đây, người dân nơi đây sống dưới 1 cuộc sống thanh bình, nhờ vậy mà cộng đồng chung tay góp phần vào 1 môi trường trong lành và sạch trong đó có những loại cá hồi Na Uy hết sức ngon và chất lượng.

Nguồn Gốc Cá Hồi Na Uy

Nếu những ai nghiên cứu về giống cá hồi Na Uy chắc chắn sẽ biết rằng loại cá hồi Na Uy là loại cá to và béo nhất hiện nay. Nguồn thức ăn đa dạng, cá có thể trú ngụ tại nơi sinh sống 10 năm, chiều dài có thể lên đến 1m, Việt Nam mình cũng có loại cá hồi nhưng số lượng và chỉ tiêu chiều dài và cân nặng không đạt được như ý muốn, thua xa về cá hồi Na Uy.

Cá hồi được cắt lát đẹp mắt

Cá Hồi Na Uy được sinh sống trong tự nhiên nên nguồn nước và thức ăn phù du, cá Việt của mình chỉ được nuôi thức ăn phải lấy từ giống cá ba sa nên hạn chế về nguồn lương thực.

Nhờ những lợi ích như vậy cá hồi Na Uy được xem như là nguồn thực phẩm dồi dào nhiều chất dinh dưỡng cao đối với sức khỏe.

Na Uy là nơi có số lượng cá nhập khẩu về Việt Nam với số lượng lớn và rất đáng tin cậy.

Cá Hồi Na Uy Được Nhập Khẩu Ra Sao

Được biết những nơi có cơ sở nuôi cá hồi kinh nghiệm trong nhiều năm qua, cho ra thị trường rất nhiều loại hai sản có chất lượng.

Miếng cá hồi tươi và đẹp

Hải Sản Kỳ Hà đã và đang liên kết với các đối tác Na Uy, cá được cấp đông sao đó vận chuyển bằng máy bay nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Để mua được cá hồi Na Uy chỉ cần các bạn liên hệ đến:

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Hồi Na Uy

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Cá Hồi Sashimi

Cá được mua về sau đó rã đông dùng khăn lau sạch.

Dùng 1 con dao nghiên hướng 45º sau đó cắt từng lát nhỏ.

Dùng ít rau tía tô và củ cải trắng trang trí cho đẹp. Cho mù tạc lên 1 cái chén để chấm ăn kèm.

Cá hồi sau khi cắt lát làm sashimi

Cá Hồi Áp Chảo

Món ăn này còn dễ hơn món ăn lúc nảy, cá sau khi mua về thì các anh chị rửa sạch nhé. Dùng 1 chiếc chảo bật lửa nóng sau đó cho 1 ít bơ vào nấu để bở tan, tiếp theo cho cá hồi vào chiên 2 mặt cho đều, chờ 2 mặt vàng thì tắt bếp. Cho một ít sốt tery vào để thưởng thức, nhiều anh chị vẫn chưa hiểu sốt tery là như thế nào thì có thể vào vài cửa hàng Bách Hóa Xanh để mua.

Món ăn rất dễ chế biến

Shushi Cá Hồi

Cơm nấu lên cho ít giấm vào để có vị chua, cá hồi rã đông cắt lát, dùng đôi bàn tay ta nhẹ nhàng để cuộn cơm, dùng rong biển khô cắt thành 1 sợi sau đó cuộn lại để 2 nguyên liệu không bị rơi. Món ăn này thường được thấy ở nhiều cửa hàng shushi tại nhiều cửa hàng nổi tiếng. 

Món này được nhiều người rất thích

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: