Bào Ngư

Bào Ngư

Bào ngư vừa nghe tên, chúng ta sẽ biết ngày đến một món ăn quý, chỉ xuất hiện trong bữa ăn quý tộc vì có rất nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng vẫn có nhiều người chưa sử dụng sản phẩm này cùng Hải Sản Kỳ Hà đi tìm hiểu về bào ngư này nhé cả nhà.

Với đôi tay linh hoạt trí tưởng tượng phong phú nhiều đầu bếp đều đã chế biến những món ăn ngon tốt cho sức khỏe. Nhiều loại bào ngư đang được bày bán như sống, cấp đông, vv và mỗi loại chế biến mỗi kiểu khác nhau.
Bào ngư

1 Bào ngư là gì?

Bào ngư là động vật thân bụng hai mảnh, chân mềm, bào ngư sinh sống ở vùng nước sâu ngoài biển có độ mặn khoảng 2 – 3%.

Phần lớn bào ngư được tìm thấy ở khu vực Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Việt Nam ở nước ta phân phối tại các tỉnh Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Yên Ninh Thuận

Ấn Vào Đây Để Mua Bào Ngư

Bào ngư sau khi đóng khay 500gr

Khi nhỏ bào ngư thường sống gần bờ khi lớn chúng sẽ tiến xa và sâu hơn dưới các tảng đá ngầm.

Bắt bào ngư không hề dễ dàng lặn sâu xuống sâu mới bắt được. Đánh bắt bào ngư khó khăn và tốn nhiều công sức như thu hoạch yến sào nên giá thành khá cao.

Bào ngư chất lượng nhất hiện nay

Công Dụng Của Bào Ngư

Trong bào ngư có nhiều chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, vitamin, phốt pho, canxi, kẽm. Bào ngư phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính, tùy vào khẩu vị khác nhau của mỗi người mà bạn có thể chế biến món ăn riêng biệt.

Bào ngư thơm ngon chất lượng

Cháo Bào Ngư

Nguyên Liệu

Bào ngư

Nấm hương, cà rốt, hành

Các bước

Vo gạo nấu cháo trắng bằng nồi cơm điện.

Bào ngư mua về rã đông sau đó làm sạch.

Nấm hương ngâm nước nóng cho nở. Sau đó thái nhỏ cùng hành lá, cà rốt, hành củ

Phi thơm hành củ thì cho bào ngư vào xào săn, thêm ít gia vị. Sau đó cho cháo, cà rốt, nấm hương vào nấu chín mềm. Nêm nếm hương vị vào để sản phẩm thơm ngon.

Bào ngư thơm ngon chất lượng

Tags : Bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: