1 Kg Bào Ngư Bao Nhiêu Tiền

1 Kg Bào Ngư Bao Nhiêu Tiền

Bào ngư được biết là 1 trong những món ăn được sử dụng nhiều nhất trong các nhà hàng hiện nay, không những vậy đi dọc ven đường tại Hồ Chí Minh có thể bạn bắt gặp được rất nhiều bơi bán bào ngư. Nhưng đâu ai biết 1Kg bào ngư bao nhiêu tiền, mỗi size giá như thế nào, bài viết này sẽ cho ta biết 1Kg bào ngư bao nhiêu tiền.

Giá 1 Kg Bào Ngư Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay

Tại các cửa hàng trên TP.HCM mỗi cửa hàng sẽ có 1 mức giá khác nhau, tùy theo lượng nhập về và theo mùa. Đối với Hải Sản Kỳ Hà giá 1Kg bào ngư đã được niêm yết nên sẽ không bán chênh lệch hơn so với mức giá thị trường.

Các loại size Bào Ngư của cửa hàng:

Bào ngư 10-12con/1Kg

Bào ngư 14-16con/1Kg

Bào ngư 16-20con/1Kg

Bào ngư 20-22con/1Kg

Bào ngư 20-30con/1Kg

Bào ngư 30-40con/1Kg

Nõn Bào ngư 30-40con/1Kg

Nõn Bào ngư 40-60con/1Kg

Nõn Bào ngư 60-80con/1Kg

Ấn Vào Đây Để Xem Giá Của Bao Ngư

Bào ngư đóng túi 500gr sạch sẽ

Mỗi loại size đều có những loại giá khác nhau, hương vị đều khác nhau, đối với anh chị mua những loại lớn sẽ cảm nhận được những hương vị thơm ngon hơn những loại nhỏ. Bào ngư của cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là những loại được nhập khẩu và thu mua từ các nơi trong nước kể cả nước ngoài.

Bào ngư sau được Hải Sản Kỳ Hà chụp ảnh

Bào ngư

Bào ngư là động vật 1 mảnh, thường sống sâu dưới mực nước biển mặn, muốn bắt bào ngư bắt buộc chúng ta phải lặn sâu xuống mặt nước biển sau đó bắt từng con.

Bào ngư giá cực rẻ

Giá trị kinh tế 1kg bào ngư với giá rất cao, nên số lượng bào ngư trong tự nhiên ngày càng ít đi so số lượng ngày xưa vì bào ngư đánh bắt ngày càng nhiều để phục vụ cho con người. Hiện nay, nhà nước đang phải đưa ra những biện pháp nhằm cải thiện môi trường sống cho bào ngư cũng như giúp kinh tế cho người dân trồng nuôi bào ngư hiệu quả.

Lợi Ích Khi Dùng Bào Ngư

Cứ trong 50 gram bào ngư chứa 8 gram chất đạm, 3.64 gram đường, 0,37 gram chất béo, những loại vitamin B1, B2, các khoáng chất và nguyên tố vi lượng.

Bào ngư có khả năng bổ âm, tăng khí, hạ nhiệt, tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp sáng mắt, trị ho, khó tiêu.

Bào ngư rất là to và chất lượng

Các axit béo này có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim bằng cách giảm mức độ chất béo trung tính trong máu ở người.
Do lượng phốt pho và canxi có nhiều trong loại hải sản này, nó rất có lợi cho sức khỏe xương của chúng ta. Phốt pho hoạt động với canxi để giúp cải thiện mật độ xương và giữ cho xương khỏe mạnh.

Có thể bạn quan tâm:

Mua Bào Ngư Ở Đâu

Nơi Cung Cấp Giá Sỉ Các Loại Bào Ngư

Mua Sỉ Bào Ngư Giá Rẻ

Ở Đâu Bán Bào Ngư Giá Rẻ

Nơi Mua Bán Bào Ngư Uy Tín
 

Tags : nõn bào ngư Bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: